เกี่ยวกับเรา

 

 

ร้าน โต๊ะจีนอิสลาม โต๊ะจีนมุสลิม....  ครัวโต๊ะจีนมุสลิม สาขาลาดกระบัง
 
    โต๊ะจีนอิสลาม โต๊ะจีนมุสลิม ครัวโต๊ะจีนมุสลิม ให้บริการ รับจัดเลี้ยง รับจัดโต๊ะจีน โต๊ะราคาถูกโต๊ะจีนอร่อยโต๊ะจีนงานแต่ง  บริการทางด้านอาหารครบวงจร สำหรับงานเลี้ยงสังสรรทั่วไปงานประชุมสัมนา งานแต่ง และ งานบุญต่าง ๆ เรามีบริการทางด้านอาหารทุกประเภท ในรูปแบบมุสลิม ไม่ว่าจะเป็น บริการอาหาร มุสลิม ในรูปแบบ โต๊ะจีนอร่อย โต๊ะจีนราคาถูกรายการอาหารโต๊ะจีน
มีคุณภาพ โต๊ะจีนงานแต่ง โต๊ะจีนมุสลิม อาหารบุฟเฟต์มุสลิม อาหารค็อกเทล อาหารออกร้าน  คอฟฟี่เบรกสำหรับงานประชุมสัมนาข้าวกล่องพร้อมทาน    

    

     ด้วยความตั้งใจในการประกอบอาหาร โต๊ะจีนอร่อย โต๊ะจีนราคาถูก รายการอาหารโต๊ะจีน มีคุณภาพ
 อาหารบุฟเฟต์มุสลิม อาหารค็อกเทล อาหารออกร้าน วัสดุ อุปกรณ์ และ ภาชนะ ที่สะอาด และที่สำคัญ “ถูกต้องตามหลักศาสนาอิสลาม” เรายึดหลักการทำอาหารแบบฮาลาลวัสดุ อุปกรณ์ และ บุคลากร ต้องสะอาด พร้อมบริการที่เป็นกันเอง ตอบสนองความต้องการของลูกค้าเป็นหลัก

    หากท่านมีความต้องการทางด้านอาหาร ไม่ต้องยุ่งยากทำอาหารเอง ท่านจะเหนื่อยทำเองทำไมในเมื่อตอนนี้เรามีบริการทางด้านอาหารแบบครบวงจร ราคาประหยัด ถูกหลักอนามัย และที่สำคัญถูกต้องตามหลักศาสนาอิสลาม ในรูปแบบการรับจัดเลี้ยงทางด้านอาหารแบบมุสลิม ไม่ว่าจะเป็น รัับจัดโต๊ะจีน โต๊ะจีนอร่อย โต๊ะจีนราคาถูกรายการอาหารโต๊ะจีนมีคุณภาำพ ในรูปแบบ โต๊ะจีนอิสลาม โต๊ะจีนมุสลิม ครัวโต๊ะจีนมุสลิมอาหารบุฟเฟต์มุสลิม อาหารออกร้านมุสลิม อาหารค๊อกเทล

 

นึกถึงเรา.....ครัวโต๊ะจีน มุสลิม สาขาลาดกระบัง




Visitors: 79,380